Viện KSND huyện Phù Mỹ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2017

Chiều ngày 15/02/2017, Viện KSND huyện Phù Mỹ phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017.

 Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thân-Phó chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Phù Mỹ. Các đồng chí Lãnh đạo Viện, Chủ tịch công đoàn cơ sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị CBCC năm 2017

 

 Năm 2016,  Lãnh đạo đơn vị, BCH Công đoàn luôn chú trọng, quan tâm thực hiện đúng Quy chế dân chủ cơ sở theo quy định đối với từng lĩnh vực hoạt động của Ngành, bảo đảm mỗi cán bộ, công chức được thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình, dân chủ trong nội bộ cơ quan và dân chủ trong quan hệ, giải quyết công việc với công dân, cơ quan hữu quan. Thực hiện thu chi tài chính đúng quy định, có hiệu quả,đảm bảo tăng thu nhập cho cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị; lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều giải pháp thiết thực trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tổ chức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, cải tiến điều kiện làm việc nhằmthực hiện thắng lợi kế hoạch công tác đã đề ra và nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, người lao độngtrong đơn vị. Nhất là, thảo luận đề ra giải pháp thực hiện khâu công tác đột phá năm 2017 mà đơn vị đã đề ra đó là: “Hạn chế án hình sự trả điều tra bổ sung giữa các cơ quan tiến hành tố tụng có liên quan đến trách nhiệm của Kiểm sát viên và nâng cao chất lượng công tác giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và các việc khác theo quy định của pháp luật”.Với tinh thần làm việc khẩn trương, tích cực, Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn tồn tạị, hạn chế trong  năm 2016, từ đó đề ra những giải pháp thiết thực để kịp thời khắc phục, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2017.

 

  

Đồng chí Nguyễn Văn Thân- PCT-LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thân đã biểu dương thành tích đạt được của đơn vị trong năm 2016. Đồng chí tin tưởng, năm 2017, với sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể lãnh đạo và sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể đoàn viên, công chức, người lao động, Viện KSND huyện Phù Mỹ sẽ tiếp tục xây dựng đơn vị, công đoàn cơ sở trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ của Ngành Kiểm sát.

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Mai Quang Tuyến- Viện trưởng đã trả lời, giải đáp các thắc mắc, tiếp thu các ý kiến và kêu gọi cán bộ, công chức trong đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác đã đề ra, đồng thời xây dựng đơn vị thật sự đoàn kết, trong sạch và vững mạnh.

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017. Trong khí thế phấn khởi đầu năm, tập thể đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Mỹ quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Hội nghị đã đề ra./.

                                                                                                                                                                      Thanh Nghị

 

 

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,846,108 lượt

Số người online:1,393 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn