Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định tham gia tổng kết phong trào thi đua Khối Nội chính năm 2018

Chiều ngày 15/01/2019, Khối Thi đua Nội chính tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thành Hưng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, đại diện Lãnh đạo Viện KSND tỉnh dự có đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng VKSND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2019.

 

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018, Lãnh đạo các cơ quan trong Khối Nội chính tỉnh Bình Định nói chung và Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định nói riêng đã chú trọng quan tâm sâu sát đến phong trào thi đua của Khối và của Ngành; kịp thời xây dựng kế hoạch, tổ chức đăng ký thi đua, ký kết giao ước thi đua và đề ra nhiều biện pháp thích hợp để tổ chức thực hiện có hiệu quả, đồng thời phát động và tổ chức nhiều đợt thi đua ngắn hạn, kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; Viện KSND tỉnh đã phối hợp với các cơ quan trong Khối tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như xây dựng và trao nhà tình nghĩa, tổ chức hội thao, giao lưu kết nghĩa…nhờ đó đã góp phần tạo điều kiện để cán bộ các cơ quan giao lưu hiểu biết lẫn nhau, tạo không khí phấn khởi, tăng cường đoàn kết, hăng hái ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác được giao. Năm 2018, Viện KSND tỉnh cùng các cơ quan trong Khối đã đóng góp kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Bảy (Vợ liệt sĩ, ở xã Tây Giang, huyện Tây Sơn), riêng Ngành cũng đã xây dựng được 01 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đặng Văn Huệ thuộc diện gia đình chính sách khó khăn về nhà ở huyện Phù Mỹ.

 

Tại Hội nghị này, đồng chí Trần Văn Sang – Viện trưởng Viện KSND tỉnh cũng đã tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến nhằm làm nổi bật những kết quả đạt được, phân tích những mặt còn hạn chế, để từ đó đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện tốt hơn phong trào thi đua Khối trong thời gian tới. Dự kiến năm 2019, Viện KSND tỉnh tiếp tục xây dựng 01 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, cũng như tham gia cùng Khối đóng góp kinh phí hỗ trợ xây dựng 02 ngôi nhà tình nghĩa cho những gia đình thuộc diện chính sách, gia đình nghèo bị thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt.

 

Hội nghị cũng đã tiến hành giới thiệu Khối trưởng và Khối phó Khối Thi đua Nội chính tỉnh Bình Định năm 2019, đồng thời tiến hành bình xét thi đua, đề nghị khen thưởng, với những thành tích xuất sắc mà Ngành đã đạt được trong năm 2018 Viện KSND tỉnh Bình Định được các đơn vị trong Khối thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

 

Ngoài ra, Hội nghị đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2019 và phát động phong trào thi đua của Khối với chủ đề “đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”. Năm mới với khí thế mới, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh quyết tâm cùng với các đơn vị trong Khối Thi đua Nội chính vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao./.

 

 

Nguyễn Văn Hải 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,333 lượt

Số người online:776 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn