Viện KSND tỉnh Bình Định hưởng ứng tham gia Hội thao (giải kéo co) Khối thi đua Nội chính tỉnh năm 2018

Thực hiện kế hoạch số 43/KH-KTĐNC ngày 09 tháng 4 năm 2018 của Khối thi đua Nội chính về việc tổ chức các hoạt động thi đua năm 2018, sáng ngày 27 tháng 10 năm 2018, Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội thao (Giải kéo co) năm 2018 tại trại giam Kim Sơn (đóng ở xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân). Đến dự Hội thao có đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định cùng các vận động viên kéo co Viện KSND tỉnh tham gia.

 

Đội Viện KSND tỉnh Bình Định chụp hình lưu niệm cùng đ/c Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Với sự tham gia của 09 đội đến từ các cơ quan trong Khối: Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Viện KSND tỉnh, Trại giam Kim Sơn,Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Công an tỉnh. Mỗi đội gồm 10 vận động viên (05 nam và 05 nữ) tham gia thi đấu đã diễn ra rất sôi nổi và đầy quyết liệt dưới sự cổ vũ hào hứng, nhiệt tình của đông đảo người xem, điều đó đã thể hiện sự quyết tâm của vận động viên cũng như sự quan tâm đầy tinh thần trách nhiệm của các cơ quan trong khối đối với Hội thao.

 

 Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất: Công an tỉnh; Giải nhì: Trại giam Kim Sơn; Giải ba: Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Giải khuyến khích: Tòa án nhân dân tỉnh). Tuy không đạt giải, nhưng những gì mà đội kéo co của Viện KSND tỉnh Bình Định đã cống hiến, chứng tỏ các vận động viên của chúng ta không những giỏi về nghiệp vụ mà còn có nhiều hoạt động  phong trào rèn luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị mà Ngành giao và góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

 

Việc tổ chức Hội thao là dịp để cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Bình Định cùng cán bộ của các cơ quan trong Khối Nội chính nói chung giao lưu học hỏi, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị trong năm 2018. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng các phong trào thi đua và hiệu quả phối hợp công tác giữa các cơ quan trong Khối./.

 

Hồng Trâm

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,496 lượt

Số người online:2,596 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn